1/3
استرجاع الواتساب القديم screenshot 0
استرجاع الواتساب القديم screenshot 1
استرجاع الواتساب القديم screenshot 2
استرجاع الواتساب القديم Icon

استرجاع الواتساب القديم

appsapkforadiod
Trustable Ranking IconTin cậy
4K+Tải về
2.5MBKích thước
Android Version Icon4.0.3 - 4.0.4+
Phiên bản Android
2.0(29-07-2020)Phiên bản mới nhất
5.0
(1 Đánh giá)
Age ratingPEGI-3
Cách cài đặt
1
Tải xuống và mở tệp cài đặt
2
Unblock AptoideAptoide is a safe app! Just tap on More details and then on Install anyway.
3
Hoàn tất cài đặt và mở Aptoide
app-card-icon
Chi tiếtĐánh giáPhiên bảnthông tin
1/3

Mô tả của استرجاع الواتساب القديم

مع تطبيقنا لاسترجاع محادثات الواتساب ، تستطيع استرجاع تلك الرسائل بكل سهولة وامان مع تطبيقنا لإستعادة الرسائل المحدوفة في الواتساب. بامكانك اليوم ايضا استعادة جميع رسائلك المحذوفة من هاتفك الاندرويد او بالاحرى من اب الخاص بك، كل ما عليك هو اتباع الخطوات الموجودة في التطبيق.

أولا، قم بالبحث عن المحذوفات، ثم قم باختيار الصور، الفيديوهات او الملفات المحذوفة التي تود استرجاعها و اضغط على استرجاع.

ثانيا، اذهب الى قائمة الملفات المسترجعة لكي تحمل الصور المحذوفة او المحادثات الممسوحة


الان لديك هذا التطبيق لاسترجاع كل ما يتعلق بالواتساب يقوم استرجاع محادثات الواتساب أخر ظهور دردشات الواتساب دون الحاجة إلى دخول الوتساب و معرفة من زار بروفايلك على برنامج استرجاع محادثات الواتساب ولا يمكنه اخفاء اخر ظهور في الواتساب


الان لديك هذا التطبيق استرجاع محادثات الواتس اب الذي يقوم استرجاع محادثات الواتس أخر ظهور دردشات الواتس اب دون الحاجة إلى دخول الوتساب و معرفة من زار بروفايلك على برنامج استرجاع محادثات الواتس اب ولا يمكنه اخفاء اخر ظهور في الواتساب .


باسهل طريقة يمكنك استرجاع محادثات الواتس أب المحذوفة & القديمة بكل بساطة و سهولة.


استرجاع الرسائل المحذوفة هل قمت بمسح صور او فيديو او ارقام او رسائل او ملفات من الواتس اب بالخطأ او السهو وتريد استرجاع المحادثات واتس اب و استعادة الصور المحذوفة و استرجاع الملفات الممسوحة الوااتس ؟. هل ممللت من البحث عن برنامج استعادة الزسائل- المحدوفة؟ و تريد معرفة كيفية استعادة المحادثات واتس ااب و استعادة او ترجيع الصور المحذوفة للاندرويد.

Với ứng dụng của chúng tôi để truy xuất các cuộc hội thoại WhatsApp, bạn có thể truy xuất các tin nhắn này một cách dễ dàng và an toàn với ứng dụng của chúng tôi để khôi phục các tin nhắn đã bị xóa trong WhatsApp. Hôm nay, bạn cũng có thể khôi phục tất cả các tin nhắn đã xóa từ điện thoại Android hoặc thay vì từ ứng dụng của bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là làm theo các bước trong ứng dụng.

Đầu tiên, tìm kiếm các mục đã xóa, sau đó chọn ảnh, video hoặc tệp đã xóa mà bạn muốn khôi phục và nhấp vào khôi phục.

Thứ hai, đi đến danh sách các tệp được khôi phục để tải lên các ảnh đã bị xóa hoặc các cuộc hội thoại đã bị xóa


Giờ đây, bạn đã có ứng dụng này để truy xuất mọi thứ liên quan đến WhatsApp, việc truy xuất các cuộc hội thoại WhatsApp xuất hiện cuộc trò chuyện WhatsApp mới nhất mà không cần nhập WhatsApp và biết ai đã truy cập hồ sơ của bạn trên chương trình để truy xuất các cuộc hội thoại WhatsApp và không thể ẩn sự xuất hiện cuối cùng trong WhatsApp


Giờ đây, bạn đã có ứng dụng này để truy xuất các cuộc hội thoại WhatsApp, trong đó truy xuất các cuộc hội thoại WhatsApp, lần xuất hiện mới nhất của các cuộc trò chuyện WhatsApp mà không cần nhập WhatsApp và biết ai đã truy cập hồ sơ của bạn trên chương trình Truy cập WhatsApp Chat và không thể ẩn sự xuất hiện cuối cùng của WhatsApp.


Theo cách dễ nhất, bạn có thể dễ dàng khôi phục các cuộc hội thoại WhatsApp đã xóa và cũ.


Khôi phục tin nhắn đã xóa Bạn đã xóa hình ảnh, video, số, tin nhắn hoặc tệp khỏi WhatsApp do nhầm lẫn hoặc thiếu sót và muốn khôi phục các cuộc hội thoại WhatsApp và khôi phục ảnh đã xóa và khôi phục các tệp WhatsApp đã xóa? Mệt mỏi vì tìm kiếm một chương trình phục hồi spool giới hạn? Và bạn muốn biết cách khôi phục các cuộc hội thoại WhatsApp và khôi phục hoặc khôi phục các ảnh đã xóa cho Android.


استرجاع الواتساب القديم - Phiên bản 2.0

(29-07-2020)
Phiên bản khác

Không có đánh giá hoặc xếp hạng nào! Để rời khỏi trang đầu tiên, vui lòng

-
1 Reviews
5
4
3
2
1
Info Trust Icon
Đảm bảo ứng dụng tốtỨng dụng này đã vượt qua các kiểm tra an ninh về virus, phần mềm độc hại và các tấn công độc hại khác cũng như không chứa bất kỳ mối đe dọa nào.

استرجاع الواتساب القديم - Thông tin APK

Phiên bản APK: 2.0Gói: com.recovnewsapp.recoveryoldwhtas
Khả năng tương thích với Android: 4.0.3 - 4.0.4+ (Ice Cream Sandwich)
Lập trình viên:appsapkforadiodChính sách riêng tư:https://sites.google.com/view/superrecoverywhats01/superrecoverywhats01Giấy phép:2
Tên: استرجاع الواتساب القديمKích thước: 2.5 MBTải về: 201Phiên bản: : 2.0Ngày phát hành: 2020-07-29 09:00:12Màn hình tối thiểu: SMALLCPU được hỗ trợ:
ID gói: com.recovnewsapp.recoveryoldwhtasChữ ký SHA1: 35:44:36:67:26:FA:B2:21:2E:CA:6C:C7:03:C9:2B:96:87:E2:B7:E8Lập trình viên (CN): ouardisaid12Tổ chức (O): Địa phương (L): Quốc gia (C): Bang / Thành phố (ST):

Phiên bản mới nhất của استرجاع الواتساب القديم

2.0Trust Icon Versions
29/7/2020
201 tải về2.5 MB Kích thước

Phiên bản khác

1.9Trust Icon Versions
20/7/2020
201 tải về2.5 MB Kích thước
1.7Trust Icon Versions
7/7/2020
201 tải về2.5 MB Kích thước
1.5Trust Icon Versions
3/7/2020
201 tải về2.5 MB Kích thước
1.4Trust Icon Versions
30/6/2020
201 tải về2.5 MB Kích thước
1.2Trust Icon Versions
21/6/2020
201 tải về2.5 MB Kích thước
1.1Trust Icon Versions
14/2/2020
201 tải về2.5 MB Kích thước

Ứng dụng cùng danh mục

Bạn cũng có thể thích...